CEO công ty làm xe giống Honda SH, giá

CEO công ty làm xe giống Honda SH, giá bằng ⅓: “Tôi chửi nhau tay đôi với giám đốc BOSCH”

Ông Đoàn Linh chia sẻ, khi PEGA hợp tác với BOSCH thì thấy, đây chỉ là doanh nghiệp đến từ Đức, có danh tiếng nhưng chất lượng rất tồi tệ.

CEO công ty làm xe giống Honda SH, giá bằng ⅓: Tôi chửi nhau tay đôi với giám đốc BOSCH - Ảnh 1.CEO công ty làm xe giống Honda SH, giá bằng ⅓: Tôi chửi nhau tay đôi với giám đốc BOSCH - Ảnh 1.

Ngày 30/5 vừa qua, sau hơn 2 tháng bị ảnh hưởng của Covid-19, chậm giao xe đến tay người tiêu dùng, Công ty xe điện PEGA đã tổ chức sự kiện ra mắt xe ga điện PEGA-S. Đây là mẫu sản phẩm được ông Đoàn Linh, CEO PEGA gọi là “siêu phẩm”, có khả năng tiết kiệm gấp 33 lần so với xe máy tay ga, ngoại hình khá giống Honda SH nhưng giá chỉ bằng 1/3.

So với bản demo được giới thiệu trước Tết Nguyên đán, mẫu xe thương mại này có nhiều điều chỉnh nhỏ, phù hợp với người Việt như: Đầu xe nhẹ nhàng hơn, góc quay cổ xe đã rộng thoải mái, tay phanh không còn bị bó cứng, hệ thống đèn xe được cải tiến, độ sáng, góc sáng theo đúng tiêu chuẩn đăng kiểm Việt Nam, chiều cao yên xe từ 780mm giảm xuống còn 760mm…

Trong buổi lễ này, ông Đoàn Linh cũng chia sẻ nhiều quan điểm, tôn chỉ mục đích của PEGA trong sự phát triển tương lai, đặc biệt, theo ông Linh, PEGA không chạy theo giá trị ảo nhằm thỏa mãn cái tôi cá nhân.

Tại buổi lễ, một đại diện đến từ công ty Hàn Quốc chuyên sản xuất linh kiện cho ô tô, xe máy và xe máy điện có trụ sở tại Hải Dương thẳng thắn hỏi lãnh đạo của PEGA về kế hoạch nâng cấp chiếc xe, cũng như việc nội địa hóa sản phẩm hay không khi hiện tại, các sản phẩm của Việt Nam đa phần đểu sử dụng linh kiện có xuất xứ từ Trung Quốc.

CEO công ty làm xe giống Honda SH, giá bằng ⅓: Tôi chửi nhau tay đôi với giám đốc BOSCH - Ảnh 2.CEO công ty làm xe giống Honda SH, giá bằng ⅓: Tôi chửi nhau tay đôi với giám đốc BOSCH - Ảnh 2.

Đáp lại câu hỏi có phần “hóc búa này”, ông Đoàn Linh, CEO PEGA nhấn mạnh: “Thực tế, anh đến từ Hyundai của Hàn Quốc, hay một đất nước rất là lớn nào đó thì với PEGA anh cũng rất bình thường thôi. Anh không thể làm việc với chúng tôi mà mang cái mác Hàn Quốc ra dọa chúng tôi vì chúng tôi coi thường các yếu tố ảo…

Khi bản thân tôi lên tiếp quản PEGA tôi đã phải đi giải quyết những hậu quả của việc lựa chọn rất sai lầm của những năm trước đó là hợp tác với BOSCH. BOSCH của Đức chỉ có danh tiếng thôi, còn chất lượng thì rất tồi tệ, con người cũng tồi luôn và giá thì đắt kinh khủng.

Nói chung là chúng tôi đã làm động cơ với BOSCH và chúng tôi thấy rằng tồi kinh khủng. Tôi phải nói thật rằng, tôi chửi nhau tay đôi với BOSCH, cả những người có máu mặt.

Cách đây 3 năm, chúng tôi đàm phán với công ty xe điện của Nhật, nói dối chúng tôi mấy câu, tôi đuổi đi luôn. Chúng tôi không bị ảo. Chúng tôi bán hàng cho lượng đại chúng và chúng tôi rất clear (rành mạch, rõ ràng – PV) ra với người dùng.

Đối với quan điểm của chúng tôi, khách hàng là trên hết, các lựa chọn của chúng tôi sẽ rất rất gay gắt, không chạy theo những cái phù phiếm, cá nhân…

Như chúng tôi đã nói, lợi ích khách hàng là ông chủ, bằng mọi giá chúng tôi bảo vệ lợi ích khách hàng, chúng tôi không thỏa mãn cái tôi của chúng tôi”, ông Linh nhấm mạnh về phương châm phát triển, phục vụ khách hàng của PEGA.

CEO công ty làm xe giống Honda SH, giá bằng ⅓: Tôi chửi nhau tay đôi với giám đốc BOSCH - Ảnh 3.CEO công ty làm xe giống Honda SH, giá bằng ⅓: Tôi chửi nhau tay đôi với giám đốc BOSCH - Ảnh 3.

Trước đó, vào cuối năm 2016, HKBike (nay là PEGA) kỳ vọng đưa xe điện Việt vươn toàn cầu nên đã tiến hành đổi tên thương hiệu đồng thời hợp tác với BOSCH trong việc sử dụng những linh kiện, đặc biệt là động cơ điện do BOSCH phát triển để mang đến cho người dùng những sản phẩm vượt trội, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Việc hợp tác này, BOSCH cung cấp cho PEGA những vi mạch và động cơ giúp cho xe hoạt động bền bỉ, di chuyển quãng đường trong 1 lần sạc dài hơn.

Đồng thời, động cơ của BOSCH có khả năng chống nước cho phép người dùng thoải mái lái xe ngay cả khi mực nước ngập tới 30cm bởi các động cơ đều được phủ keo chống nước tràn vào khe giữ vành của bánh xe và động cơ đặt giữa, còn phần giữa động cơ sử dụng nhiều lớp gioăng cao su tròn oring (tối thiểu 3 lớp ở mỗi bên) vừa chống nước vừa chống bụi xâm nhập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *